Tìm Hiểu Về Máy Viến Mí Lon Nắp Nhôm TDFJ 160 -
Top
0961 326 939
dienmayngocphat@gmail.com

Tìm Hiểu Về Máy Viến Mí Lon Nắp Nhôm TDFJ 160

Máy viền mí lon là thiết bị dùng đóng kín nắp các lon giấy, lon nhựa, lon nhôm,.. trong các ngành thực phẩm, mỹ phẩm nhằm bảo vệ các loại thực phẩm vẫn còn giữ nguyên hương vị, màu sắc, chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Bạn đang phân vân khi lựa chọn máy viền mí nắp nhôm theo nhu cầu sử dụng của mình mà không biết chọn máy như thế nào? Hoạt động có chất lượng hay không? Hay tài chính kinh tế của mình có đáp ứng được hay không? Vậy cùng Ngọc Phát tìm hiểu và giải đáp các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tính năng nổi bật máy đóng nắp lon TDFJ 160

Máy viền mí lon có sự đa dạng về cách vận hành từ máy thủ công, bán tự động, đến máy hoàn toàn tự động. Đảm bảo được nhiều khâu quy trình sản xuất trong khâu đóng gói giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đưa hàng ra thị trường.

Máy viền mí lon nắp nhôm là máy chuyên dụng ghép mí lon nhựa nắp nhôm hoặc lon thiếc nắp thiết, máy viền lon để dùng cho các xưởng kho đóng các sản phẩm bánh kẹo , nông sản sấy khô và để cung cấp cho thị trường

Máy viền mí lon nắp nhôm ghép là máy chuyên dụng dễ dàng sử dụng và vận hành ,máy đóng được các sản phẩm chất lỏng , khô, hạt ...Như chuyên dùng đóng hủ khô bò , đóng hủ mực tẩm, đóng hủ cá rim, đóng các loại hạt nông sản, đóng lon các sản phẩm sấy khô... Để bảo quản sản phẩm thực phẩm không bị tấn công bới côn trùng và giữ cho sản phẩm không tiếp xúc với môi trường bên ngoài để giữ sản phẩm lâu hơn và ngon hơn.

Nếu khách hàng đang hướng tới kinh doanh những sản phẩm đóng gói thì nên có cho mình những chiếc máy viền mí nắp nhôm này. Những tính năng của máy đều được chúng tôi cải tiến thêm từng ngày để ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

1.1 Dễ dàng căn chỉnh để phù hợp với kích thước lon

- Để đảm bảo các sản phẩm khi được đóng gói xong mang tính thẩm mỹ cao và độ khít chắc chắn thì kích thước của máy viền nắp nhôm dùng được đối với các nắp lon giật có đường kính 39mm - 150mm với chiều cao của lon 21cm.

- Đế chân đỡ lon có thể điều chỉnh dễ dàng tùy theo kích cỡ chiều cao của lon và phần đế này thay đổi chiều cao qua hệ thống ren vặn.

Xem video tại đây--->>>>

1.2. Đảm bảo độ kín khít, mang tính thẩm mỹ cao

- Ngoài những chức năng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn hay những tác động của môi trường xung quanh lên sản phẩm thì khi đóng gói và hoàn thiện sản phẩm phải bền, đẹp và kín tuyệt đối.

- Bánh xe của máy đóng nắp nhôm được làm từ vật liệu thép không gỉ, sét cao cấp, chịu được cường độ cao nên rất được đảm bảo chất lượng .

 

1.3. Dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

- Chế độ vận hành của máy đóng nắp thiếc hoạt động đơn giản với các nút bấm dễ dàng sử dụng. Các thông số kỹ thuật được hiển thị trên màn hình led của thiết bị được thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng đối với những người lần đầu sử dụng máy

- Máy dập nắp lon hoạt động theo những thông số đã được lập trình trên máy. Đối với những lon mà có cùng kích thước thì các bạn chỉ cần cài đặt thông số một lần đã được rồi. Thiết bị sẽ ghi nhớ và lặp lại những lần sau một cách chính xác nhất

 

2. Top 3 máy viền mí lon tốt nhất hiện nay

2.1 Máy viền mí lon bán tự động TDFJ-160 (vỏ sơn tĩnh điện)

Máy viền mí lon bán tự động TDFJ-160 sơn tĩnh điện là loại máy chuyên ghép mí đồ hộp, phù hợp cho những lon nhựa, sắt, giấy để đóng nắp, đế lon to nhỏ khác nhau.

Máy đóng nắp nhôm TDFJ-160 kết cấu đơn giản, khung sườn chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện màu vàng đẹp mắt, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo dưỡng để tạo ra những mí lon đẹp, kín đạt tiêu chuẩn. Vì thế mà thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành Công nghiệp thực phẩm, đồ uống/trà và các ngành công nghiệp khác.

Giá tham khảo: 11.000.000 đồng

2.2 Máy viền mí lon bán tự động TDFJ-160 (vỏ inox)

Máy viền mí lon bán tự động TDFJ-160 được sản xuất từ chất liệu Inox với độ bền cao, dễ vệ sinh máy, đồng thời đảm bảo được các nguyên tắc về Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, đóng gói các loại thực phẩm, đồ uống.

Thiết bị hoạt động không tạo ra tiếng ồn quá lớn, đảm bảo việc sử dụng máy tại gia đình hay tại khu dân cư, không làm phiền đến những đối tượng xung quanh. Hệ thống nén khí được máy sử dụng để đem lại hiệu quả viền mí lon chắc chắn hơn, nhanh hơn.

Máy viền mí bán tự động với 2 chức năng chạy tự động và bán tự động. Chỉ cần cho lon cần ghép mí vào khuôn máy rồi thao tác cho máy tự động ghép mí lon hoặc bấm nút điều khiển là máy sẽ tự hoạt động theo đúng quy trình của nó. 

Giá tham khảo: 12.000.000 đồng

2.3. Máy viền mí lon bán tự động GT-4A3

Máy viền mí lon bán tự động GT-4A3 chuyên dùng để ghép mí lon (nhôm) trong ngành thực phẩm, đồ uống có gas….Máy có thể viền được nhiều loại lon, chai, hũ có đường kính khác nhau..

Chiều cao của máy có thể tăng chỉnh dễ dàng để phù hợp với sản phẩm.Bộ điều khiển dễ dàng vận hành với các nút ấn tiện lợi.

Ngoài ra máy có thể làm việc ở chế độ bàn đạp chân hoặc tự động chỉ cần đặt chai, hũ vào máy. Sản phẩm sau khi viền (ghép) có độ chuẩn xác cao, các đường viền đẹp không bị móp, hoặc hở

Máy có năng suất cao, giảm tải chi phí nhân công, chuyên dùng cho các loại đồ hộp có kích thước lớn.Tuy nhiên giá thành của máy đóng nắp nhôm GT-4A3 khá cao so với các loại khác.

Giá tham khảo: 34.500.000 đồng

 

3. Cân nhắc lợi, hại khi mua máy dập nắp lon cũ?

3.1 Ưu điểm khi mua máy đóng nắp nhôm đã qua sử dụng

a. Giá thành rẻ

- Khi mua máy viền máy lon giá rẻ người dùng sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí. Và có thể lấy khoảng đó để phục vụ cho cuộc sống hoặc mua những gì cần thiết

- Đa số máy đóng nắp nhôm thanh lý giá thành đều bị giảm đi một nữa hay nhiều hơn tùy vào tình trạng hoạt động của máy viền mí lon như thế nào

b. Thích hợp cho gia đình, có sở kinh doanh nhỏ, nhu cầu không quá lớn

- Khi người dùng có nhu cầu sử dụng may viền mí lon thì máy viền mí lon giá rẻ là một trong những lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất cho những hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh có nhu cầu dùng 

3.2 Rủi ro khi sử dụng máy viền mí nắp nhôm thanh lý

a. Không có chế độ bản hành

- Khi mua máy viền mí lon cũ thì các bạn bắt buộc sẽ không có chế độ bảo hành hoặc không đủ giấy tờ bảo hành của thiết bị. Khi máy gặp sự cố hay trục trặc trong quá trình vận hành mà các bạn muốn bảo dưỡng thiết bị thì sẽ không được hỗ trợ vì khi máy đã thanh lý thì sẽ không có bất kì giấy tờ liên quan nào tới thiết bị

- Và khi sửa chữa máy dập nắp lon chi phí có khi hơn tiền mua máy mới và sẽ trì trệ công việc

b. Máy rất hay bị hư hỏng

- Máy đóng nắp nhôm thanh lý là những máy đã qua sử dụng, chất lượng đã bị giảm đi, năng suất làm việc cũng không ổn định như trước nữa, không bảo dưỡng thường xuyên, … đó chính là một số nguyên nhân chính dẫn đến máy hoạt động không được trơn tru, ổn đinh nữa mà thay vào đó những lần hư hỏng nặng nề sẽ làm ảnh hưởng đến thành phẩm

c. Máy hoạt động không đúng công suất

- Khi sử dụng máy đóng nắp nhôm cũ thì công suất của máy sẽ không còn tốt như lúc ban đầu được nữa và công suất sẽư bị giảm đi. Khi công suất không hoạt động tốt sẽ làm giảm lượng hàng mà khách hàng đã đặt và sẽ gây ra tổn thất về tài chính nặng nề đối với nhà sản xuất 

d. Nguy cơ cháy nổ

- Những loại máy đóng nắp thiếc đã qua sử dụng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ hơn các loại máy mới. Vì khi các bộ phận nhỏ bên trong khi bị hư hỏng mả không sửa chữa kịp thời nhưng vẫn để đó mà không sửa sẽ dẫn đến các bộ phận bị cháy, bị khét gây nên tình trạng chập điện.

 

4. Hướng dẫn sử dụng máy viền mí nắp lon chi tiết nhất

4.1 Các bước vận hành máy đóng nắp nhôm

Bước 1: Căn chỉnh kích thước của chân đế và bi lăn để phù hợp với kính thước của lon cần đóng gói

Bước 2: Cắm phích và khởi động nguồn của máy viền nắp nhôm

Bước 3: Điều chỉnh thông số theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất để phù hợp với kích thước của từng loại lon đóng gói

Bước 5: Đặt lon vào thiết bị và bắt đầu vận hành máy viền nắp. Tiếp đến, kiểm tra nắp lon đã khít chưa sau khi máy đã hoàn tất quá trình đóng lon xong.

Bước 6: Nếu sản phẩm sau khi chạy thử đã đạt yêu cầu thì có thể cho máy hoạt động liên tục.

4.2 Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đóng nắp lon

a. Trước khi sử dụng

- Máy đóng nắp lấy năng lượng từ nguồn điện thay vì các chất đốt dễ gây nổ nên rất sử dụng nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng thiết bị. Vì vậy, máy có thể sử dụng mọi nơi, bất cứ địa điểm nào mà có nguồn điện.

Lưu ý: sẽ có những nơi bị hạn chế nguồn điện nên người dùng có phải dùng một đường dây để hỗ trợ cho máy viền nắp được hoạt động tốt.

- Để đảm bảo an toàn cho người vận hành máy cũng như máy ghép mí đồ hộp thì người dùng cần phải kiểm tra kỹ nguồn điện xem có đủ năng lượng cho thiết bị hoạt động hay không, kiểm tra xem dây điện có bị đứt hay hở không, ... Tránh tình trạng bị chập điện hay những sự cố ngoài ý muốn gây ảnh hưởng đến người dùng và thiết bị.

b. Trong khi sử dụng

- Máy dập nắp lon dùng để đóng gói sản phẩm trực tiếp, để bảo đảm an toàn vệ sinh trong quá trình đóng lon sản phẩm thì người dùng cần phải vệ sinh thật kĩ càng, cẩn thận sau mỗi lần sử dụng.

- Phải giữ cho máy đóng nắp thiếc luôn ở trong trình trạng sạch sẽ nhất, ổn định nhất để thiết bị luôn được hoạt động tốt và cho ra những thành phẩm với chất lượng tốt nhất.

- Máy đóng nắp nhôm hủ nhựa có cấu tạo rất đơn giản nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, không tiêu tốn quá nhiều thời gian của người dùng.

- Phải sử dụng các sản phẩm chuyên lau chùi máy móc để được vệ sinh một cách sạch sẽ nhất. Đặc biệt là những vị trí khó lau chùi, vết bám bám trên đó khó lau chùi, những vị trí tiếp xúc trực tiếp việc đóng lon phải được vệ sinh cẩn thận và tỉ mỉ.

- Khi sử dụng máy đóng nắp thiếc xong phải ngắt nguồn điện trước khi vệ sinh máy để tránh nước va vào nguồn điện gây ra chập điện và cháy nổ.

c. Bảo quản sau khi sử dụng

- Trong mỗi máy đóng nắp thiếc sẽ có nhiều bộ phận khác nhau nhưng chúng ta vẫn phải đảm bảo rằng các bộ phận đó vẫn hoạt động tốt. Để các bộ phận được hoạt động tốt và làm việc ăn ý với nhau thì chúng ta nên bảo trì, bảo dưỡng các bộ phận đó theo định kì 6 tháng/lần. Nhờ vậy, thiết bị sẽ hoạt động tốt hơn và giúp gia tăng tuổi thọ cho máy

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và các khói bụi.

- Phải khắc phục những sự cố nhỏ như các bộ phận máy móc hư hay gặp trục trặc. Việc phát hiện và khắc phục sự cố sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí. 


Hi vọng những thông tin trên mà Ngọc Phát đã cung cấp sẽ mang đến cho quý khách có cái nhìn khác về việc lựa chọn cho mình một chiếc máy viền mí nắp nhôm hiệu quả nhất, ưng ý nhất và bền bỉ nhất. Để được tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tìm cửa hàng
0961 326 939
Chat facebook
Chat trên Zalo